Công tác công nợ:
- Chịu trách nhiệm theo dõi thu, chi, hàng ngày đối với công tác QLVH, theo dõi quỹ tiền mặt hàng ngày của Ban QLVHTN;
- Thực hiện công tác tách sao kê hàng ngày đối với các khoản thu về tài khoản ngân hàng CĐT;
- Thực hiện các công tác liên quan đến Đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí phục vụ công tác vận hành Tòa nhà;
- Quản lý việc xuất, nhập kho vật tư, thiết bị phục vụ công tác vận hành Tòa nhà;
- Thực hiện và hoàn thành bảng biểu các loại Phí cần phải thu hàng tháng/ theo Quý đối với các Chủ sở hữu căn hộ;
- Theo dõi, thu hồi công nợ của khách hàng, phối hợp với bộ phận CSKH thực hiện tuân thủ Quy trình Thu phí Dịch vụ, Phí Quản lý vận hành và thu hồi công nợ;
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết để đảm bảo chất lượng dịch vụ một cách tối ưu nhất;
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung khi cần thiết.
Công tác hành chính:
- Thực hiện các công tác thủ tục hành chính, sắp xếp lưu trữ hồ sơ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.