- Tiếp nhận thu thập ý kiến đóng góp, thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của APS;
- Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch;
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới;
- Đề xuất triển khai các chương trình, chiến dịch phát triển tài khoản mở mới, active khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng qua các kênh data được cung cấp;
- Quản lý các kênh online, tiếp nhận data từ marketing và thực hiện phát triển tài khoản;
- Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ trên thị trường để kịp thời đề xuất các cải tiến hoạt động cho APS, nâng cao chất lượng sản phẩm;
- Thực hiện các báo cáo công việc theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan;
- Cẩn thận, trung thực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
- Nhiệt huyết, quyết liệt; Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động cập nhật các kiến thức về chứng khoán;
- Tư duy logic và tư duy quy hoạch, giải quyết vấn đề tốt.
QUYỀN LỢI:
- Range lương từ 10 triệu - 15 triệu tuỳ kinh nghiệm (Có thể thỏa thuận trong buổi phỏng vấn) + Phụ cấp;
- Xét tăng lương định kỳ từ 1 - 2 lần / năm, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, teambuilding, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, năng động với các lớp học Yoga, Zumba và các câu lạc bộ thể dục thể thao;
- Văn phòng làm việc siêu rộng, siêu xanh với đầy đủ trang thiết bị, nhằm đảm bảo chất lượng công việc cho từng CBCNV của tập đoàn.