Trực hotline tổng đài của công ty, ghi nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các đề xuất, khiếu nại của khách hàng (trực tiếp, điện thoại hoặc email).
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng.
Đề xuất các công cụ, phần mềm làm việc để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Báo cáo định kỳ và báo cáo sự vụ theo yêu cầu của cấp trên.
Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh,...các trường Đại học.
Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 3 năm tại các vị trí tương đương
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
Có kiến thức và am hiểu về bất động sản là một lợi thế
Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động, đam mê kinh doanh/tư vấn dịch vụ.
Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.