Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Tòa nhà đạt tiêu chuẩn cao nhất.
Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, An ninh nội bộ, … để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
Chủ động giải quyết công việc trong thẩm quyền hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên toàn bộ các vấn đề xảy ra ảnh hưởng đến hoạt động cũng như hình ảnh tại tòa nhà.
Hàng ngày giám sát quá trình thực hiện công việc của các bộ phận.
Liên lạc và giám sát các nhà thầu làm việc tại Toà nhà. Đảm bảo các công việc của nhà thầu được thực hiện bởi những người thạo việc và thường xuyên giám sát những khu vực có nguy cơ xảy ra rủi ro.
Thực hiện báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
Thành thạo tin học văn phòng
Có kiến thức liên quan đến các dịch vụ cung cấp tại tòa nhà
Có khả năng giao tiếp, kinh nghiệm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Là người cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương