- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng
- Gửi thông báo nộp tiền và đôn đốc khách hàng thanh toán, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
- Đề xuất, lập tờ trình và triển khai thực hiện các biện pháp thu hồi công nợ, thúc đẩy dòng tiền, tri ân khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh tại vị trí tương đương trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, bất động sản
- Kỹ năng mềm tốt, có tư duy dịch vụ khách hàng
- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, cẩn thận
- Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực công việc cao
*** QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn 17-20 triệu, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên
- Xét tăng lương định kỳ/ theo năng lực, thưởng lễ tết, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, được thỏa sức bày tỏ ý kiến và có cơ hội thăng tiến rộng mở
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ chỉ có tại Apec