- Xây dựng, quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing hiệu quả;
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing cho sản phẩm và các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty thu hút KH;
- Hiểu rõ kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo;
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing trên các kênh online Google Ads, Facebook ads, Banner Ads, Email Marketing, SEO, GDN, Online Advertising, Email/ SMS Marketing, Social Media, Tiktok …dưới nhiều hình thức quảng cáo CPC, CPA, CPL, CPM...;
- Thu thập, quản lý, phân tích và sử dụng hệ thống dữ liệu, theo dõi các quảng cáo, dịch vụ của công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, media,…
- Phát triển và đề xuất các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital;
- Các công việc khác trong phạm vi của digital marketing được cấp trên phân công.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan;
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở các công ty tài chính, chứng khoán,... là một lợi thế;
- Nhiệt huyết, quyết liệt. Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động cập nhật các kiến thức về chứng khoán;
- Hiểu biết về lĩnh vực chứng khoán là một lợi thế;
- Sáng tạo, cầu tiến và ham học hỏi;
- Chủ động, tư duy logic và tư duy quy hoạch, giải quyết vấn đề tốt.