- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng qua điện thoại/ email
- Xác định khả năng đáp ứng của Khách sạn
- Thỏa thuận đặt buồng với khách theo khung giá của Khách sạn, tối đa hóa lợi nhuận của Khách sạn.
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng
- Gửi xác định đã đặt phòng đến khách hàng
- Lưu trữ các hồ sơ đã đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên đới.
- Chuyển các đặt phòng cho nhân viên Đặt Phòng trước 1 ngày Khách đến, cung cấp đầy đủ thông tin của các đặt phòng cho Lễ tân (Tên Công Ty, các dịch vụ Khách đặt, số điện thoại hướng dẫn, phuong thức thanh toán,…)
- Chuyển đầy đủ thông tin cho các Bộ phận Nhà hàng, Bếp nếu Khách đặt dịch vụ ăn uống.
- Theo dõi tình hình thanh toán của các đơn đặt phòng với phương thức trước khi khách c/in.
- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến Giám Đốc kinh doanh hoặc các bộ phận liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ Khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.
- Sẵn sàng giải quyết các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu
- Hằng ngày gởi Báo cáo như bên dưới cho Anh, Chị- văn phòng HN và HCM của
H&K;Giám Đốc Kinh Doanh và Cc cho Giám Đốc.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Quản trị du lịch - khách sạn, QTKD, Ngoại Ngữ,
Marketing…
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Am hiểu về thị trường khách TA/Corp trong và ngoài nước
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý giải quyết các tình huống
- Sử dụng máy vi tính thành thạo
- Tinh thần, trách nhiệm, chăm chỉ, linh hoạt, cẩn thận
- Có khả năng đi công tác tỉnh trong ngày
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc tại Bắc Ninh (có xe đưa đón)