Mỗi ứng viên có thể lựa chọn một trong các lĩnh vực nghề nghiệp sau:
Content Marketing
- Lên ý tưởng sáng tạo, lập kế hoạch, xây dựng nội dung các kênh truyền thông cho các sản phẩm,các dự án của tập đoàn
- Sản xuất các ấn phẩm truyền thông, tài liệu bán hàng, media pitches, social media ads cho các dự án, các sản phẩm của công ty
- Có cơ hội tham gia “Core Team” phát triển những sản phẩm, dự án mới của công ty: tham gia quá trình sáng tạo concept, xây dựng và phát triển sản phẩm mới trong hệ thống công ty thành viên
PR & Communication
- Lên ý tưởng, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo chí,newsletter...)
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông
- Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng
- Phối hợp với các bộ liên quan để tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông
Graphic Designer
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế của tập đoàn
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông trên các kênh (website, facebook, youtube...) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, clip v.v...
- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v...) Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v...)
- Giám sát và quản lý chất lượng in ấn, sản xuất của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Thiết kế, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của tập đoàn và hệ thống công ty thành viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm: sinh viên năm 3,4 đi thực tập, hoặc sinh viên đã tốt nghiệp...
- Đột phá, dám suy nghĩ khác biệt, dám thay đổi và đương đầu thử thách...
- Có tư duy & triết lý sâu sắc, sáng tạo, độc đáo; có niềm đam mê đọc sách, tìm hiểu thông tin liên
quan đến thương hiệu, truyền thông, nghệ thuật...
- Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý công việc khoa học
- Có khẳ năng thích ứng linh hoạt với những thay đổi của môi trường làm việc.